Chính Sách Đổi Trả Hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Mục đích

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Hòa Phát ITC sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

2. Điều kiện đổi, trả hàng

Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

2.1. Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Thời gian áp dụng đổi trả hàng tính từ thời điểm Hòa Phát ITC bàn giao hàng cho khách hàng là 7 ngày áp dụng cho tất cả các sản phẩm của hoaphatitc cung cấp

2.2. Điều kiện về sản phẩm:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Hòa Phát ITC hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Hòa Phát ITC hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue

2.3. Điều kiện trả hàng

  • Hòa Phát ITC hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi kỹ của nhà sản xuất, đủ điều kiện theo mục 2.1 và 2.2
  • Hòa Phát ITC không còn sản phẩm cùng model, hoặc khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương.

3. Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Hòa Phát ITC.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của hoaphatitc, nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày hoaphatitc nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  • Hòa Phát ITC sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả hàng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Khách hàng phải chịu khấu hao sản phẩm 15% và chi phí vận chuyển khi khách hàng muốn trả hàng

4. Mọi thắc mắc xin liên hệ

  • Điện thoại: 0979 426 871 – 0981 865 265
  • Email: hoaphatitc@gmail.com – tonghoait@gmail.com
  • Thời gian hỗ trợ: 8h00 – 17h00 trừ chiều thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ Tết

Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ. Hòa Phát ITC cam kết đêm đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, sản phẩm mới 100%, hưởng mọi quyền lợi và chính sách của hãng.Cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, nhân viên tận tình và chuyên nghiệp.

HoaphatITC - Hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ toàn quốc.